image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Phong tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

Chiều 23/2, xã Yên Phong tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và Nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024.

 

anh tin bai
       Dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Thị Nguyệt Nga, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng đại diện cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương. 
      
anh tin bai

          Năm 2024, xã Yên Phong có 15 thanh niên lên đường tòng quân, trong đó có 14 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và 1 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân. Để công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đạt chất lượng và chỉ tiêu trên giao, Ban Chỉ huy quân sự xã đã tham mưu cho Hội đồng NVQS xã triển khai đầy đủ các bước theo đúng quy trình trong đó coi trọng công tác xét duyệt, tuyển chọn; theo dõi chặt chẽ các khâu, các bước khám sức khỏe, bảo đảm công khai, công bằng, dân chủ, đúng luật đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự trên hệ thống đài truyền thanh của xã cũng như các cuộc họp của các ban ngành đoàn thể. Qua đó các gia đình đều nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa và động viên con em hăng hái lên đường nhập ngũ. 

Nhận thức sâu sắc được rằng quân đội là môi trường lý tưởng để rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành nên hầu hết thanh niên trúng tuyển đợt này đều tạm gác lại những dự định riêng và có chung mong muốn được khoác trên mình bộ quân phục màu xanh áo lính góp sức xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

anh tin bai

 

    Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và các ban ngành, đoàn thể địa phương đã tặng hoa, quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ đồng thời gửi gắm niềm tin tới các thanh niên xã nhà, tin tưởng rằng các tân binh sẽ phát huy sức trẻ, bền gan, vững chí, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh anh bộ đội cụ Hồ và người chiến sĩ Công an Nhân dân.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Ngày hội tòng quân đang đến gần. Phát huy thành tích những năm qua, mùa Xuân này, 15 thanh niên của xã Yên Phong đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tiếp bước cha anh, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của quê hương.

(Thực hiện: Thu Nga, Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phong- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phong - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang