image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thôn Hưng Thượng, xã Yên Phong tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc

Sáng ngày 15/8/2023 cán bộ và nhân dân thôn Hưng Thượng, xã Yên Phong long trọng tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

Về dự ngày hội có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, UBND xã Yên Phong, các ban ngành đoàn thể trong xã cùng toàn thể cán bộ và nhân dân trong thôn.

Trong những năm qua cùng với sự phát triển của đất nước, Đảng bộ chính quyền và nhân dân xã Yên phong đã phấn đấu, năng động và sáng tạo và đã giành được những thành tựu quan trọng, khá toàn diện trong phát triển kinh tế, xã hội và củng cố quốc phòng an ninh trên địa bàn. Hàng năm các cấp đều hoàn thành và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế- xã hội theo kế hoạch của UBND huyện và nghị quyết của Đảng ủy xã đề ra.  Tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định, kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đời sống nhân dân, nhất là người nghèo, đối tượng chính sách được quan tâm chăm sóc; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng được nâng cao.

Trong những thành tựu chung đó, có sự đóng góp xứng đáng của lực lượng Công an địa phương. Những năm qua, công an xã Yên Phong đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, HĐND, UBND xã và Công an huyện Ý Yên. Công an xã đã xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch, giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao. Công tác đảm bảo an ninh chính trị được giữ vững ổn định, Vật tự an toàn xã hội trên địa bàn đã có những chuyển biến mạnh mẽ. đóng góp tích cực văn sự phát triển chung của đại phương.

Lực lượng công an xã đã chủ động làm tốt công tác tham mưu, nắm tình hình, phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời không để xảy ra đột biến, bất ngờ; quản lý chặt chẽ các loại đối tượng. Phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ huy Quân sự xã đảm bảo an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn. Tội phạm hình sự được kiềm chế, các tai tệ nạn giảm, trên địa bàn không có băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động, không có tụ điểm phức tạp về ma túy, hình sự, môi trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phong- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phong - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang